5 ที่พักภูเก็ตอัพเดทใหม่ ต้องลองไปสักครั้ง

เรื่องฮอตๆ ใหม่ๆ ใครๆ ก็ชอบ เราเลยต้องรีบมาบอกที่พักในภูเก็ตสุดฮิตที่คนฮอตๆ จะต้องไปเช็คอิน…หากได้มีโอกาสไปเที่ยวภูเก็ตก็ต้องลองไปพักกับ 5 โรงแรมนี้ดูสักครั้ง ใครมีพักร้อนยาวๆ รีบจัด ใครยังไม่รู้จะไปเที่ยวไหนก็รีบจอง เพราะที่พักภูเก็ตราคาไม่แรง ไม่ได้ว่างกันง่ายๆ เช็คราคา ตรวจสอบห้องว่างกันล่วงหน้าได้ที่ Traveloka นอกจาก 5 ที่พักในภูเก็ตสวยๆ ที่เรากำลังจะมาแนะนำแล้ว ยังมีที่พักอื่นๆ ให้ได้เลือกกันอีกเพียบ จองที่พักล่วงหน้าเพื่อแผนเที่ยวที่ราบรื่น เพราะภูเก็ตจะเที่ยวฤดูไหนก็ได้ นอกจากทะเลสวยๆ ก็ยังมีย่านเมืองเก่าให้ได้เดินเล่น มีของอร่อยๆ ให้ได้ชิมกันทั้งวันทั้งคืน ถ้าไม่รีบจับจองไว้ก่อนที่พักภูเก็ตสวยๆ อาจจะเต็มได้นะคะ

Bottom

1. หลับดี ภูเก็ต ป่าตอง (Lub D Phuket)

หลับดี1

หลับดี2

หลับดี3

ขึ้นชื่อว่าเป็นโฮสเทลใหญ่ที่สุดในเอเชีย เปิดได้ไม่นานอยู่ในย่านป่าตอง ใกล้สถานบันเทิงดังยามค่ำคืน อย่าง ‘บางลา’ หรือแม้แต่ห้างจางซีลอน ตอบโจทย์สำหรับคนที่ชื่นชอบความมีสีสันช่วงเวลากลางคืน “หลับดี ภูเก็ต ป่าตอง โดดเด่นด้วยการบริการที่ครบวงจรระดับโรงแรม มาพร้อมราคาเบาๆ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมีกิจกรรมให้ทำมากมายเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

 

2. มาซิ ดีไซน์ โฮเทล (Mazi Design Hotel)

มาซิ ดีไซน์ 1_resize

มาซิ ดีไซน์ 2_resize

มาซิ ดีไซน์ 3_resize

 

 

เพราะอยู่ใจกลางเมืองภูเก็ตย่านป่าตอง ทำให้โรงแรมนี้มีที่จอดรถค่อนข้างน้อย แต่ก็ไม่ใช่เรื่องสำคัญเพราะนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ใช้บริการรถสาธารณะ โดดเด่นด้วยการดีไซน์ของโรงแรมนี่แหละ มีความเก๋ตั้งแต่ด้านหน้าล็อบบี้เลย พอเดินผ่านล็อบบี้เข้าไปด้านในคุณจะได้เจอกับสระว่ายน้ำขนาดยาวถึงแม้ว่าจะไม่กว้างมาก แต่ก็มีน้ำตกเล็กๆ ให้ได้เล่นเพลินๆ เป็นไอเท็มเพิ่มเติมทำให้ผู้เข้าพักอย่างเราๆ มีความสุขได้ไม่น้อย ส่วนห้องพักก็ตกแต่งไว้อย่างเท่ๆ เรียบง่ายเน้นโทนสีเทา ขาว ดำ เตียงกว้างขวางนอนกัน 3 คนได้สบาย

 

3. ลิตเติ้ล ยอนย่า (Little Nyonya Hotel)

ลิตเติ้ล ยอนย่า 1_resize

ลิตเติ้ล ยอนย่า 2_resize

ลิตเติ้ล ยอนย่า 3_resize

เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่สวยงามและราคาไม่แพง โดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์ชิโน-โคโลเนียล เพื่อให้เข้ากับสถาปัตยกรรมชื่อดังของภูเก็ตอย่าง ‘ชิโน-โปรตุกีส’ เน้นโทนสีขาว ให้ความสะอาดและสบายตา เฟอร์นิเจอร์ที่ตกแต่งมีความน่ารัก อบอุ่น เป็นกันเอง อย่างปลอกหมอนในห้องก็เป็นลายดอกไม้เพื่อให้แขกผู้มาพักรับรู้ได้ถึงความสดชื่น ที่นี่มีห้องพักเพียง 10 ห้องเท่านั้น หากสนใจเข้าพัก เหมือนเดิมคือแนะนำให้จองล่วงหน้า

 

4. บลู มังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเต็ล (Blue Monkey Hub and Hotel)

บลู มังกี้ 1_resize

บลู มังกี้ 2_resize

บลู มังกี้ 3_resize

ที่นี่หาไม่ยาก อยู่ในย่านป่าตองเช่นกัน หาไม่เจอถามคนย่านนั้นรู้จักกันหมด ถ้าเห็นตึกสูงๆ เท่ๆ แสดงว่าคุณเจอแล้ว ที่นี่เน้นการตกแต่งด้วยโทนสีขาว-ดำ ให้ความรู้สึกเรียบง่ายแต่โก้ ด้านหน้าโรงแรมจะมีป้ายชื่อ “บลู มังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเต็ล จัดเรียงไว้อย่างน่าสนใจ คล้ายๆ เกมส์ Cross Word ยิ่งเวลากลางคืนจะเปิดไฟที่ตัวหนังสือสวยงามมากเลยทีเดียว เราลองมาเซลฟี่กับป้ายชื่อโรงแรมด้วย แต่ว่าไม่สวยเท่าไร ถ่ายแล้วหน้ามันจะเกิดอาการมืดๆ หน่อย และหากทาร์เก็ตของคุณคือ ชาวต่างชาติสาย ฝ. ไม่ว่าจะหญิงหรือชายแนะนำว่าที่นี่คือเป้าหมายควรคู่มาพักจริงๆ งานดีทั้งนั้น 10 10 10 ไปเลยจ้า

 

5. หนุกดี บูทิก รีสอร์ท (Nook Dee Boutique Resort)

หนุกดี บูทิก 1_resize

หนุกดี บูทิก2_resize

หนุกดี บูทิก3_resize

สนุกสมชื่อสำหรับ หนุกดี บูทิก รีสอร์ท” ไม่ว่าใครหากได้มาพักก็สัมผัสได้ถึงความสุข ความสนุกกันทั้งนั้น นอกจากตั้งอยู่ที่ย่านหาดกะตะ ขึ้นชื่อเรื่องน้ำทะเลสวย หาดทรายขาวแล้ว ดังนั้นเรื่องวิวคือสวยเริ่ด! อีกทั้งการตกแต่งแบบไทยร่วมสมัยก็ทำให้ผู้ที่เข้าพักมีความสุนทรีย์มากขึ้นไปด้วย ทุกมุม ทุกโซน สวย มีเสน่ห์แบบไทยๆ สามารถเก็บภาพประทับใจไว้ได้มากมาย ไปเที่ยวพักผ่อนถ่ายรูปปีนี้มีอัพโซเชียลได้ถึงปีหน้ากันไปเลย

 

ท่องเที่ยววิถีไทยสไตล์อินเทรนด์ ที่พักดีต้องบอกต่อ ใครกำลังอยากเที่ยว เริ่มต้นง่ายๆ กับภูเก็ต เมืองเก่าแต่คลาสสิค ถ่ายรูปก็ได้ ศึกษาวัฒนธรรมก็ดี มีประเพณีมากมายให้ได้เรียนรู้ จะมัวช้าอยู่ทำไม ไปเที่ยวภูเก็ตกันเล๊ยยย

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *