Movenpick Bangkok สุขุมวิท 15 ความสุขที่กลืนกินได้

ในย่านถนนสุขุวิท Downtown สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ อันเป็นเสมือนย่านการค้าและหัวใจของธุรกิจ Mövenpick Hotel คือหนึ่งในจุดนัดพบสำหรับการพบปะสังสรรและเข้าพักในโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว

จัดวางตำแหน่งตัวเองอยู่ในซอยสุขุมวิท 15 ที่เข้าถึงได้สะดวกง่ายดาย วันนี้เราได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจาก ‘ร้านอาหารลีลาวดี’ และ ‘Roof Top Bar’ ของโรงแรม Mövenpick Hotel กับการลิ้มลองอาหารมื้อเที่ยงและมื้อเย็นแสนอร่อย จนต้องมาบอกต่อ

โรงแรม Mövenpick สุขุมวิท 15 กรุงเทพ มีความเงียบสงบแต่ไม่ไกลจากถนนใหญ่ และมีบริการรถตุ๊กๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ไปยังห้าง Terminal 21, BTS และ MRT การตกแต่งจะเน้นโทนสีขาวเป็นหลัก และสีเขียวซึ่งให้ความรู้สึกเหมือนผ่อนคลาย “สไตล์รีสอร์ทใจกลางสุขุมวิท” 

ห้องอาหารลีลาวดี เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง โดยไฮท์ไลท์จะเป็นอาหารเมดิเตอร์เรเนียน แต่ก็ยังมีทั้งงอาหารไทย อินเตอร์ และจากสวิตเวอร์แลนด์ ให้เลือกสรรอีกด้วย เริ่มต้นกันด้วย Mixed grill (main course) เป็นเมนูนำของห้องอาหารและนอกจากคัดสรรเนื้อสัตว์คุณภาพดีแล้ว จุดเด่นอีกจุดหนึ่งอยู่ที่ Garlic sauce โดยใช้กระเทียมเป็นส่วนประกอบหลักและเป็น Gluten free โดยปกติแล้ว mixed grill จะมีแค่ kabab, lamb tenderloin, shish taouk (chicken breast) แต่ที่นี่จะเพิ่มความโดดเด่ด้วย lamb chop และ chicken wings ทานคู่กับ เฟร้นฟราย, garlic sauce สูตรพิเศษ รวมทั้งหอมใหญ่และมะเขือเทศย่าง เรียกน้ำย่อยกันด้วย Salmon Tatar (appetizer) เป็นการผสมผสานของปลาแซลมอนทั้ง 2 ชนิดและ 2 รสชาติ ทั้งความหวานมันจากแซลมอนสดและความเค็มเล็กน้อยจากแซลมอนรมควัน นอกจากนี้ยังมีรสสัมผัสหอมมันและหวานจากอะโวคาโด ไข่ขาว และมะม่วงน้ำดอกไม้สุกอีกด้วย  ทำให้จานนี้มีความพิเศษและรสชาติกลมกล่อมจากส่วนผสมที่ลงตัวในแต่ละชั้น ต่อกันด้วย ควินัน แสนอร่อย เป็นอาหารสุขภาพที่มีโปรตีนสูงแต่ไขมันต่ำ ใครอยากควบคุมน้ำหนักลดหุ่น คุณอาจหลงรักเมนูนี้ก็ได้นะ

Aish Al Saray (เอช อัล ซาราย) เป็นขนมหวานสไตล์ fusion โดยส่วนประกอบหลักคือ Mascarpone cheese ถั่ว pistachio และกลิ่นกุหลาบ (rose water) อีกด้วย โดยเมนูนี้ถือเป็น Lebanese cheesecake Rainforest Rooftop Bar อยู่บริเวณชั้น 8 ของโรงแรม คือจุดหมายต่อไปในมื้อเย็นอันแสนพิเศษของเรา

โปรโมชั่น 15 Yourself เป็นโปรโมชั่นสุดคุ้ม เพราะได้ทั้ง unlimited appetizer, main course และ dessert และยังสามารถสั่ง เครื่องดื่มได้ในราคาเพียงแก้วละ 15++ เท่านั้น

โปรโมชั่น 15 Yourself จะเริ่มต้นด้วย Unlimited Mixed Mezze ซึ่งจะเน้นไปทางอาหารสุขภาพตามแบบฉบับของ Mediterranean (Hummus, Babaghanouj, Tabouleh) เสริฟพร้อมกับ pita bread แบบไม่อั้น จากนั้นเต็มอิ่มกับ BBQ station ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง ปลา เนื้อสัตว์อื่นๆ เสิร์ฟคู่กับ garlic sauce ที่ขึ้นชื่อ1 เซท/ท่าน ตบท้ายมื้ออร่อยด้วยขนมหวาน เช่น mango cheesecake ทั้งหมดนี้ราคาเพียงคนละ 777++บาทเท่านั้น

พิเศษสุดสำหรับท่านที่ออเดอร์โปรโมชั่นนี้ คือ จะได้รับสิทธิพิเศษในการสั่งเครื่องดื่มราคาเพียงแก้วละ 15++บาท เท่านั้น ซึ่งรวมทั้งไวน์ เบียร์ คอกเทล และซอฟดริ๊งค่ะ  เหมาะมากสำหรับผู้ที่ชืนชอบเครื่องดื่มและอาหารแนวสุขภาพพร้อมทั้งสัมผัสกับบรรยากาศชิวๆที่ Rainforest Rooftop Bar โดยเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18.00น-22.00 น. นอกจากเมนูแสนอร่อยที่พาไปชิมกันมาแล้วนั้น ที่นี่ยังมีขนมหวานอร่อยๆให้เลือกหม่ำอีกเพียบ ลองหาเวลามาสัมผัสนะครับ แล้วคุณจะรู้ว่า ในย่านสุขุมวิท 15 ยังมีสถานที่สุดพิเศษนี้อยู่จริงๆ

Chocolate Bar (เสริฟตลอด 24 ชั่วโมงที่ห้องอาหารลีลาวดี) เครื่องดื่มแนวใหม่ กับการผสมผสานระหว่างช็อคโกแลตแท้จากสวิตเซอร์แลนด์และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ซึ่งมีให้เลือกระดับความเข้มข้นตั้งแต่ 70% 80% และ 90% นอกจากนี้ยังสามารถเลือกเป็นร้อนหรือเย็นได้อีกด้วย  เหมาะสำหรับเป็นเครื่องดื่มปิดท้ายมื้ออาหาร หรือแทนขนมหวาน มีให้เลือกกว่า 30 เมนู

Choco Castro (Hennessy V.S.O.P, Rum, Baileys Irish Cream, Swiss Chocolate, Cream) เป็นตัวแนะนำรสชาติเข้มข้นจากช็อคโกแลตแท้ๆ เป็น cocktail ร้อน ที่ค่อนข้างแรง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โรงแรมเมอเวนพิค สุขุมิวท 15 กรุงเทพ โทร. 0-2119-3100

อีเมล : hotel.sukhumvit15.reservations@movenpick.com

Facebook : https://www.facebook.com/movenpickBKK/

IG : https://www.instagram.com/movenpickbangkok/

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *