“Potioneer” Private Dining New Experience!

เมื่อวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2565 บริษัท โพชั่นเนียร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงาน Soft Opening platform ใหม่ “Potioneer” ที่ Potioneer House Curator ซอยสุขุมวิท 24

บริษัท โพชั่นเนียร์ (ประเทศไทย) จํากัด ก่อตั้งโดย คุณพิตนิตสันติ์ สันติวราคม (พล) คุณถาวร กมลสิทธุ์ (อาร์ม)

คุณพาพฤทธิ์ กาญจน์เกียรติกุล (แน็ก) และ คุณปีติภัทร คูตระกูล (แบม) ร่วมสร้างนวัตกรรมเพื่อพลิกโฉมวงการอาหาร Gastronomy ในประเทศไทยให้ก้าวสู่ระดับสากล

Potioneer มีวิสัยทัศน์ที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนวงการอาหารไทย สู่ความเป็นผู้นําระดับภูมิภาค และระดับสากล โดยเป็นศูนย์กลางการเสริมสร้างและต่อยอดวิชาชีพให้เชฟทุกระดับ

Potioneer เป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยอํานวยความสะดวกให้กับคนรักอาหาร ทั้งฝ่ายเชฟและผู้รับประทาน

ด้วยระบบการจองมื้ออาหารส่วนตัว (Private Dining) ที่ง่ายและสะดวกรวดเร็ว

นอกจากนั้นยัง เป็นแพลตฟอร์มที่ส่งเสริมวงการอาหารผ่านพื้นที่ที่เปิดกว้างให้เชฟได้แสดงความสามารถ และความคิด สร้างสรรค์ของตน เสมือนศูนย์กลางที่เชฟสามารถใช้สร้างอาชีพ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น

เพื่อการพัฒนาศักยภาพสู่ ระดับสากล

Potioneer เป็นระบบการจองมื้ออาหารส่วนตัว (Private Dining Booking Platform)

ที่เปิดโอกาสให้เชฟเข้ามารังสรรค์คอร์สเมนู เพื่อนําเสนอเอกลักษณ์ของเชฟแต่ละท่าน การจองลักษณะนี้เหมาะสําหรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ต้องการเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษ

หรือต้องการสัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารที่แปลกใหม่จากเดิม โดยลูกค้าสามารถเลือกสถานที่รับประทานอาหารได้ทั้งที่ Potioneer House Curator สุขุมวิท 24 ร้านอาหารของเชฟ บ้านของลูกค้า หรือพื้นที่อื่นๆ ตามที่ลูกค้าต้องการ

นอกจากนี้ทาง Potioneer ยังได้ร่วมมือกับ พระราชวังพญาไท เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้ผู้รับประทานอาหาร

Potioneer ไม่ได้เป็นเพียงแค่ระบบการจองมื้ออาหารเท่านั้น แต่เรายังมีความตั้งใจสร้างสังคม ของเชฟ หรือ Chef Community ให้เป็นเวทีสําหรับเชฟทุกรูปแบบ ทั้งเชฟที่มีร้านอาหารเป็นของตนเองและเชฟอิสระ โดยเชฟทุกท่านจะได้มีโอกาสแสดงศิลปะการทําอาหาร ความเชี่ยวชาญ และความเป็น เอกลักษณ์ของแต่ละท่าน พร้อมทั้งสร้างพื้นที่ในการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ถ่ายทอดองค์ความรู้ระหว่างเชฟมืออาชีพและเชฟหน้าใหม่ เปิดโอกาสในการสร้างความร่วมมือใหม่ๆ เช่น Chef Collaboration ที่เหล่าเชฟ สามารถผสมผสานความคิดสร้างสรรค์ ฝีมือ และเอกลักษณ์ของตนเอง เพื่อบุกเบิกศิลปะการทําอาหารรูปแบบ ใหม่ให้เกิดขึ้นในประเทศไทย

นอกจากนี้ Potioneer ยังมีการจัดสัมมนา Masterclass โดยเชิญชวนวิทยากร ที่มีความเชี่ยวชาญ เฉพาะทาง

และมีประสบการณ์มาถ่ายทอดความรู้ให้กับเชฟ ไม่ว่าจะเป็น วิธีการจัดอาหารให้สวยงาม การสร้างคอนเซ็ปต์และความเป็นเอกลักษณ์ของเชฟแต่ละท่าน การตลาด รวมถึง แนะแนวทางการสร้างอาชีพ ฯลฯ

สอบถามข้อมลูเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท โพชั่นเนียร์ (ประเทศไทย) จํากัด

Paparitk@potioneer.com

Instagram.com/potioneerth

Facebook.com/potioneer

คุณพาพฤทธิ์ กาญจน์เกียรติกุล (แน็ก) โทร. 081-424-7887  Yanisat@potioneer.com
คุณญาณิศา ธรี กีรติกุล (เจ) โทร. 062-447-4249

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *