AVIYANA HUA HIN อัญมณีแห่งใหม่บนชายหาดชะอำ

เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว อวิญานา หัวหิน (AVIYANA HUA HIN) รีสอร์ทติดทะเลแห่งใหม่บนชายหาดชะอำ มีพื้นที่กว้างขวางถึง 14,400 ตารางเมตร ออกแบบทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะสำหรับคนทุกเจเนอเรชัน โดยเฉพาะคู่รัก และคนที่ชอบความเงียบสงบ เสมือนสวรรค์แห่งการพักผ่อน ผสมผสานการออกแบบในสไตล์โมเดิร์นและความสวยงามของธรรมชาติหาดทรายชายทะเลอย่างลงตัว

สระว่ายน้ำวิวพาโนรามาของ AVIYANA HUA HINคณะผู้บริหาร AVIYANA HUA HIN

คุณสุมาลี คูรานา (กลาง) CEO, คุณณิชาภัทร ศรีสำราญ Sales Executive (ขวา), คุณชาญชัย ปรีชา General Manager (ซ้าย)
คุณสุมาลี คูรานา CEO AVIYANA HUA HIN
ตัดริบบิ้นเปิดอย่างเป็นทางการ ในบรรยากาศแห่งความสุข เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2024 โดยครอบครัวของ CEO AVIYANA HUA HIN คุณสุมาลี คูรานา

AVIYANA HUA HIN ออกแบบในสไตล์โมเดิร์น ผสานธรรมชาติอันงดงามของอ่าวไทย มีจำนวน 115 ห้อง

ห้อง Superior ขนาด 40 ตร.ม. จำนวน 37 ห้อง

ห้อง Deluxe Sea View ขนาด 40 ตร.ม. จำนวน 62 ห้อง

Oasis Beachfront Villa ขนาด 53 ตร.ม. จำนวน 8 ห้อง

Ambassador Suite แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 247 ตร.ม. จำนวน 1 ยูนิต (2 ห้อง)

Ocean View Suite แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 165 ตร.ม. จำนวน 3 ยูนิต (2 ห้อง)

ราคาเริ่มต้นเพียง 3,500 บาทต่อคืน

มองเห็นวิวทะเลชะอำสุดชิวอยู่ใกล้แค่เอื้อม คู่รักที่กำลังมองหาบรรยากาศโรแมนติก AVIYANA HUA HIN คือคำตอบที่คุณกำลังมองหาอย่างแน่นอน ริมทะเลยามเย็นที่ AVIYANA HUA HIN ช่างโรแมนติกสุดๆ จริงๆ

ในส่วนของอาหารและเครื่องดื่ม AVIYANA HUA HIN รังสรรค์เมนูมากมายให้ได้ลิ้มลอง ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้วย 3 ห้องอาหารและบาร์  เริ่มจาก Pomelo All-Day Dining ที่ให้บริการทั้งบุฟเฟต์อาหารเช้า มื้อกลางวันและมื้อเย็น ในรูปแบบอะลาคาร์ท ไม่ว่าจะเป็นอาหารนานาชาติ เอเชีย ไทย และอาหารท้องถิ่น

ถัดมาคือ Miss T Beach Café สุดชิลล์ดื่มด่ำบรรยายริมทะเล ชมความงามพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า ให้บริการมื้อกลางวันและมื้อเย็นในแบบอะลาคาร์ท มีเมนูฟิวชั่นนานาชาติให้เลือกหลากหลาย และยกระดับวัตถุดิบท้องถิ่นของไทยให้กลายเป็นจานหรู เช่น กะปิ สาโท และใบชะคราม นำเสนอด้วยความหรูหราแบบอาหารยุโรปได้อย่างลงตัว

เมนู Pasta Sato Crab Meat เป็นหนึ่งในจานที่สะท้อนถึงการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างอาหารทะเลและวัตถุดิบพื้นบ้าน โดยนำพาสต้าหมึกดำผัดกับเนื้อปู ใบชะคราม และสาโท เสิร์ฟคู่กับขนมปังกระเทียม สร้างมิติของรสชาติที่ซับซ้อน แตกต่างไปจากพาสต้าเดิมๆ อย่างสิ้นเชิง

จุดเด่นของเมนูนี้คือรสชาติที่ซับซ้อนจากเนื้อปูสด ผสานกับความหอมของสาโท เชฟของ AVIAYNA HUA HIN เลือกใช้วัตถุดิบท้องถิ่นอย่างใบชะคราม ซึ่งเป็นพืชพื้นบ้านของชายฝั่งอ่าวไทย มาสร้างสรรค์ในจานอาหารยุโรปอย่างมีเอกลักษณ์ การนำสาโทและใบชะครามมาใช้ในเมนูพาสต้า ถือเป็นการเชื่อมโยงวัฒนธรรมอาหารยุโรปและไทยอย่างลงตัว ห้ามพลาดชิมเด็ดขาดเลย

นอกจากนี้ AVIYANA HUA HIN มีพื้นที่รองรับการจัดงานในโอกาสพิเศษ อย่างห้องบอลรูม AVOWS เป็นห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ สามารถรองรับแขกได้มากถึง 300 คน เหมาะสำหรับการจัดกิจกรรมสำคัญ เช่น พิธีหมั้น งานแต่งงานทั้งแบบไทย อินเดีย ตะวันตก รวมถึงการประชุมสัมมนา รวมถึงพื้นที่จัดงานกลางแจ้ง Siamara สำหรับจัดงานเลี้ยงส่วนตัวบนดาดฟ้า และยังมีสนามหญ้า 1,400 ตารางเมตร ที่เหมาะสำหรับกิจกรรมในบรรยากาศธรรมชาติด้วย

สำหรับพื้นที่ส่วนกลางอื่นๆ AVIYANA HUA HIN มีห้องฟิตเนสไว้ให้บริการลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการยืดกล้ามเนื้อ คาร์ดิโอ หรือบอดี้เวท และในอนาคตจะมีโซนสำหรับเด็กๆ ด้วย เช่น โซนของเล่น และมุมอ่านหนังสือ

สัมผัสการพักผ่อนอย่างมีระดับ ใกล้กรุงเทพฯ ที่อวิญานา หัวหิน (AVIYANA HUA HIN)

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 032-512-311 

Instagram : @aviyanahuahin

 จองห้องพักได้ที่ : booking@aviyanahuahin.com

Website : https ://aviyanahuahin.com/

Facebook : Aviyana Hua Hin 

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *